Lượt xem: 1093
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thanh tra coi thi kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020
Vào sáng ngày 29/7/2020, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Sóc Trăng, Sở GDĐT đã tiến hành tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thanh tra coi thi kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020.

         Tham dự buổi Hội nghị, về phía Thanh tra tỉnh Sóc Trăng có bà Huỳnh Thị Lan, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, về phía Sở GDĐT có ông Nguyễn Việt Mười, Phó Giám đốc Sở GDĐT; ông Lê Công Trứ, Chánh Thanh tra Sở GDĐTcùng hơn 50 thành viên là cán bộ, công chức, viên chức của Thanh tra tỉnh, Thanh tra Sở GDĐT và các trường THPT và trực thuộc trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng được điều động làm công tác thanh tra coi thi kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020.

Ông Nguyễn Việt Mười, Phó Giám đốc Sở GDĐT phát biểu khai mạc Hội nghị

         Tại buổi Hội nghị, ông Huỳnh Minh Tự, Phó Chánh Thanh tra Sở GDĐT đã thông qua các nội dung cơ bản trong Hướng dẫn nghiệp vụ thanh tra coi thi kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2020, đồng thời nhấn mạnh những điểm mới cần lưu ý trong việc thực hiện công tác thanh tra coi thi cho lực lượng thanh tra coi thi nắm vững. Đồng thời, các đại biểu tham dự cũng đã nhiệt tình đóng góp các ý kiến xoay quanh các vấn đề đổi mới liên quan đến công tác coi thi nhằm khắc phục những hạn chế có thể xảy ra trong  kỳ thi.

Bà Huỳnh Thị Lan, Phó Chánh Thanh tra tỉnh phát biểu ý kiến

         Cũng tại buổi Hội nghị này, tất cả thành viên tham gia lực lượng thanh tra coi thi đều phải thực hiện bài kiểm tra trắc nghiệm về nghiệp vụ thanh tra coi thi theo tinh thần chỉ đạo của Thanh tra Bộ GDĐT. 

Các đại biểu về tham dự Hội nghị

         Kết thúc Hội nghị, ông Lê Công Trứ, Chánh Thanh tra Sở GDĐT đã có những ý kiến phát biểu chia sẽ và nhấn mạnh đối với lực lượng thanh tra coi thi cần tập trung nghiên cứu nội dung của Hướng dẫn thanh tra coi thi để thực hiện đúng tinh thần, trách nhiệm nhằm đạt được một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và thành công tốt đẹp. 

 

 

 












CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1464853
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.